ธนาสิริ Thanasiri
  • ค้นหา
  • เมนู
  • ค้นหา
  • เมนู
บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
ที่อยู่ : เลขที่ 650 , 652 ถนนบรมราชชนนี แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร 10700
โทร. : 02 005 8888
ติดตามโซเชียล เน็ตเวิร์ก ธนาสิริ
อัปเดททุกความเคลื่อนไหวก่อนใคร
อ่านแล้ว
420
อัพโหลด
23 ก.ค. 2567
แชร์
บทความ

THANASIRI Town Hall #2 เพิ่มอุณหภูมิความสุข พร้อมพุ่งชนเป้าหมาย 2,000 ลบ.

  • อัพโหลด 23 ก.ค. 2567
  • อ่านแล้ว 420
เดินทางมาแล้วครึ่งทางสำหรับปี 2567 ปีที่มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมายครบทุกรสชาติความสุข        

ธนาสิริ กรุ๊ป (THANA) ร่วมผนึกพลังกับพนักงานทุกคน ด้วยกิจกรรม THANASIRI Town Hall” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ของปีนี้ ที่โครงการธนาพาร์ค พรีเว่ นครอินทร์-ปิ่นเกล้า ภายใต้แนวคิด “ทะลุขีดจำกัด ... ทะยานสู่เป้าหมาย 2,000 ล้าน” 
โดยมุ่งเน้นการสื่อสารผลการดำเนินงาน เป้าหมาย และทิศทางขององค์กร ให้พนักงานได้เข้าใจ และซึมซับคุณค่าผลิตภัณฑ์ บริการ ด้วยการสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้ร่วมเรียนรู้กลยุทธ์ และมุ่งสู่เป้าหมายสูงสุดของบริษัทไปด้วยกัน



เริ่มบรรยากาศด้วยการแนะนำพนักงานให้รู้จักแบรนด์น้องใหม่ “ธนาพาร์ค พรีเว่” หนึ่งในแบรนด์สำคัญที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยคนทุกเจนที่มีไลฟ์สไตล์สังคมส่วนตัวสูง 
จากนั้นก็เชิญผู้บริหารธนาสิริ 3C – CEO COO และ CFO มาร่วมสื่อสารวิสัยทัศน์ และฉายภาพเส้นทางแห่งความสำเร็จที่ขับเคลื่อนโดยชนเผ่าธนา (THANA TRIBE)




     

นำโดย สุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) กล่าวถึงการท้าทายความแข็งแกร่งของธนาสิริโดยการสร้างความแตกต่าง เพื่อส่งมอบคุณค่าให้กับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ด้วยความน่าเชื่อถือ (Trustworthy) เพราะความสำเร็จของเราขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของลูกค้า 'ลูกค้าได้ เราถึงจะได้' นี่คือหัวใจสำคัญสู่ยอดขายที่เพิ่มขึ้นและค่าใช้จ่ายที่ลดลง ขณะที่อีกฟากฝั่ง บริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน นั่นคือ พนักงาน โดยเราเพิ่มพลังความสำเร็จด้วยการส่งสัญญาณให้พนักงานทุกคนพร้อมปรับตัว (Resilience) และริเริ่มสิ่งใหม่ ๆ (Initiative) อยู่เสมอ  


          

ด้าน จรัญ เกษร ประธานเจ้าหน้าที่สายงานปฏิบัติการ (COO) สื่อสารให้ทีมงานพัฒนาตนเอง คิดแตกต่างด้วยการ “เอ๊ะ!!” และนำไปสู่การหาทางออกในการลงมือทำ (Eureka) โดยเรียกกลยุทธ์นี้ว่า “เอ๊ะ!! 2Eureka” มาใช้ผลักดันไอเดียใหม่ แล้ววิเคราะห์ตีความ เพื่อกระตุ้นให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ร่วมกันพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ ให้กับองค์กร และขับเคลื่อนให้ทุกคนมุ่งมั่น ทุ่มเทเพื่อเอาชนะความท้าทาย อุปสรรคต่างๆ สู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ (Put the Man to The Moon) และร่วมกันเปลี่ยนสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้ (Make Impossible Possible)



ขณะที่ ธนิศร นิติสาโรภาส ประธานเจ้าหน้าที่สายงานด้านการเงิน (CFO) ได้กล่าวถึงกลยุทธ์ทางการเงินที่มุ่งเน้นการปรับเปลี่ยนวิธีคิด วิธีการทำงาน มองหาโอกาส หาช่องทางเพื่อบรรลุเป้าหมาย 2,000 ล้านบาท (Breaking the limit!)









ท่ามกลางการเรียกความเชื่อมั่นกลับมา โดยผู้นำทัพธนาสิริทั้ง 3 ท่าน ได้ถ่ายทอดออกมานั้น สร้างขวัญ และกำลังใจให้แก่พนักงานกันอย่างถ้วนหน้า จากนั้นบรรยากาศงานเริ่มคึกคักขึ้น เมื่อพิธีกรกล่าวเชิญชวนให้ทุกคนร่วมอิ่มหนำสำราญไปกับคาราวานฟู้ดทรัครสเลิศจากร้านดังในตำนาน ก่อนรวมตัวกันชื่นชมยินดีคนดี คนเก่งกับ TRIBE Award  รวมไปถึงการมอบทุนการศึกษาบุตรพนักงาน รวม 54 ทุน มูลค่ารวม 136,000 บาท ภายในงานร่วมกันลุ้นรางวัล และปรบมือยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัล โดยสีสันของงาน คือการเพิ่มอุณหภูมิความสุข ด้วยรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะของชนเผ่าธนา (THANA TRIBE) ทุกคน



ธนาสิริ ... เราดูแล