ธนาสิริ Thanasiri
  • ค้นหา
  • เมนู
  • ค้นหา
  • เมนู
บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
ที่อยู่ : เลขที่ 650 , 652 ถนนบรมราชชนนี แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร 10700
โทร. : 02 005 8888
ติดตามโซเชียล เน็ตเวิร์ก ธนาสิริ
อัปเดททุกความเคลื่อนไหวก่อนใคร
อ่านแล้ว
201
อัพโหลด
30 ก.ย. 2567
แชร์
บทความ

"บ้าน" ความฝัน-ความจริง-อนาคต

  • อัพโหลด 30 ก.ย. 2567
  • อ่านแล้ว 201
ถ้าคุณกำลังจะซื้อบ้านสักหลัง บ้านในฝันของคุณหน้าตาเป็นอย่างไร ??? และองค์ประกอบในการตัดสินใจมีอะไรบ้าง ???

โครงการธนาเรสซิเดนซ์ บรมฯ - ปิ่นเกล้า

อันดับแรกก็น่าจะเป็นเรื่องของรูปลักษณ์ภายนอกก่อน ที่ต้องสวยถูกตา ฟังก์ชันครบครันถูกใจ ลึกไปถึงโครงสร้างและวัสดุที่ใช้ โลเคชันที่ง่ายต่อการเดินทาง ราคารับได้ และสุดท้ายที่สำคัญไม่แพ้เรื่องอื่นคือ ชื่อเสียงของผู้ประกอบการ  
                
 
ทั้งหมดที่กล่าวมาเป็นปัจจัยพื้นฐานที่เราๆ ท่านๆ ใช้เป็นเกณฑ์ในการตัดสินใจ แต่บางที...ชีวิตก็ไม่เหมือนกับเทพนิยาย ที่ “...หลังจากเข้าอยู่ใน
บ้านน้อยหลังนั้นแล้ว พวกเขาก็มีความสุขตลอดไป...” ดังนั้น แนวทางการบริหารจัดการและการดูแลคุณภาพชีวิตหลังการเข้าอยู่อาศัยด้วย Green Community Management ภายใต้โมเดล Total Green Real Estate Development – Service จึงเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้บ้านในฝันหลังนั้นเป็นฝันดีในชีวิตจริงได้ โดย Green Community Management เป็นการบริหารจัดการงานบริการหลังการเข้าอยู่อาศัยด้วยกลยุทธ์ SCALE ที่ประกอบไปด้วย



การบริหารจัดการและดูแล :

ความปลอดภัย (S - Safe & Security Management) - ครอบคลุมการบริหารจัดการความเสี่ยงด้านความปลอดภัยที่อาจเกิดขึ้นได้ทั้งจากบุคคลและจากระบบ
สิ่งอำนวยความสะดวก (C - Comfortably Management) - ดูแล บริหารทรัพย์ส่วนกลาง การบำรุงรักษาเชิงป้องกันให้กับงานระบบเครื่องกล ไฟฟ้า และสุขาภิบาล และการตรวจสุขภาพบ้านและชุมชน
ความคุ้มค่า (A - Affordably Management) - จัดทำงบประมาณและบริหารให้มีรายรับมากกว่ารายจ่ายเพื่อสร้างเสถียรภาพทางการเงิน
ความน่าอยู่ (L - Livable Management) - ด้วยกิจกรรมเชื่อมความสัมพันธ์และกิจกรรมที่ส่งเสริมวัฒนธรรมในการอยู่อาศัยร่วมกัน การบริหารข้อบังคับและระเบียบ รวมถึงการจัดประชุมจัดตั้งนิติบุคคล
สังคมสิ่งแวดล้อม (E – Envisociety Management) - ดูแลรักษาพื้นที่สีเขียว การคัดแยกและกำจัดขยะ บำรุงรักษาระบบบำบัดน้ำเสีย และการอนุรักษ์พลังงานเพื่อลดค่าใช้จ่ายด้านสาธารณูปโภค







แต่เหนือสิ่งอื่นใด การที่ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์จะขับเคลื่อนให้
Green Community Management ประสบความสำเร็จได้ ต้องมาจาก “ใจ” ของท่านเจ้าของบ้าน และผู้อยู่อาศัยทุกคน ความ “เข้าใจ” ความ “ใส่ใจ” และความ “ร่วมมือร่วมใจ” จึงเป็นอีกหนึ่งฟันเฟืองสำคัญที่จะสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีร่วมกัน เพื่อให้เกิดสังคมดีๆ โลกที่น่าอยู่อย่างยั่งยืน และทำให้ตอนจบแบบ Happy Ending เกิดขึ้นได้จริงเหมือนในเทพนิยาย