ธนาสิริ Thanasiri
  • ค้นหา
  • เมนู
  • ค้นหา
  • เมนู
บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
ที่อยู่ : เลขที่ 650 , 652 ถนนบรมราชชนนี แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร 10700
โทร. : 02 005 8888
ติดตามโซเชียล เน็ตเวิร์ก ธนาสิริ
อัปเดททุกความเคลื่อนไหวก่อนใคร
อ่านแล้ว
255
อัพโหลด
21 ส.ค. 2567
แชร์
บทความ

THANASIRI X homey wellness by Newton EM ทำวุ้นแทนใจ ของขวัญแทนคุณ

  • อัพโหลด 21 ส.ค. 2567
  • อ่านแล้ว 255
บอกรักแม่ยังไงดี !!? จะด้วยคำพูด หรือของขวัญ ... เพียงมีเวลาให้แม่ หัวใจแม่ก็พองโตแล้ว



วันแม่ปีนี้ ธนาสิริ กรุ๊ป ร่วมกับ Homey Wellness by Newton EM คลินิกกายภาพบำบัดที่ออกแบบการรักษาเพื่อคุณโดยเฉพาะ ชวนแม่ลูกในครอบครัวธนาสิริ ควงแขนสร้างความสุข และความทรงจำดีๆ ร่วมกันในกิจกรรมวันแม่สุดพิเศษ “ทำวุ้นแทนใจ ของขวัญแทนคุณ” ที่ Homey Wellness by Newton EM (หน้าโครงการอนาบูกิ ธนาฮาบิแทต ราชพฤกษ์) สอนโดย เจ๊หลี เจ้าของเพจ J Lee cooking mama – สูตรลับเจ๊หลี มาเป็นผู้ถ่ายทอดเคล็ดลับการทำวุ้นแสนสวย แสนอร่อย มอบเป็นของขวัญให้แม่ หรือคนสำคัญในครอบครัว













บรรยากาศอบอุ่น สร้างความผูกพันในครอบครัว

“ทำวุ้นแทนใจ ของขวัญแทนคุณ” เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมในโปรแกรม Brain fitness ที่มุ่งเน้นการออกกำลังกายสมอง ช่วยชะลอความเสื่อมของสมอง โดยกิจกรรมดังกล่าว มีโอกาสใช้เวลาร่วมกันถึง 3 ชั่วโมง ท่ามกลางความสนุกสนานที่ได้ยินแต่เสียงหัวเราะ และใบหน้าเปื้อนยิ้มอย่างภาคภูมิใจ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นแม่ลูก และคนในครอบครัว ที่ควงกันมาร่วมกิจกรรมกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ทั้งอบอุ่นและเป็นกันเอง และยังได้เรียนรู้เทคนิคการทำวุ้นที่หลากหลาย พร้อมกับใช้เวลาอันมีค่าร่วมกันกับครอบครัว สร้างสรรค์ผลงานที่สวยงามให้แม่ของเรา



วุ้นสวยแสนอร่อย ... ของขวัญที่ทำเองได้
ผลงานชิ้นเอกที่ออกมาจากกิจกรรมนี้ ไม่เพียงแต่หน้าตาสวยงามน่ารับประทาน ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยความหมาย เพราะเป็นของขวัญที่ทำด้วยใจ เป็นการแสดงออกถึงความรักและความห่วงใยที่มีต่อกัน หนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมสุขภาพกาย สุขภาพใจ ทั้งยังเป็นการฝึกทักษะการออกกำลังกายสมอง และยังได้สร้างความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัวมากขึ้นอีกด้วย



ธนาสิริ ... เราดูแล