ธนาสิริ Thanasiri
  • ค้นหา
  • เมนู
  • ค้นหา
  • เมนู
บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
ที่อยู่ : เลขที่ 650 , 652 ถนนบรมราชชนนี แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร 10700
โทร. : 02 005 8888
ติดตามโซเชียล เน็ตเวิร์ก ธนาสิริ
อัปเดททุกความเคลื่อนไหวก่อนใคร
อ่านแล้ว
207
อัพโหลด
24 ก.ย. 2567
แชร์
บทความ

ส่งมอบโปร่งใส สุขใจ...ยั่งยืน

  • อัพโหลด 24 ก.ย. 2567
  • อ่านแล้ว 207

ถ้าความสุขของนักเดินทาง คือการได้ไปถึงเป้าหมาย โดยมีเรื่องราวและมิตรภาพเป็นสีสันที่สร้างรอยยิ้มระหว่างทาง ความสุขของนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ก็น่าจะเริ่มตั้งแต่การได้ตกผลึกแนวคิด - จัดหาที่ดิน - ออกแบบ - นำเสนอลูกค้า - ก่อสร้าง - ส่งมอบ – เข้าอยู่อาศัย โดยมีความใส่ใจในสิ่งแวดล้อม สังคมโดยรอบ ภายใต้หลักธรรมาภิบาล (ESG : Environmental, Social and Governance) เป็นแก่นที่สร้างคุณค่าและความสุขให้กับผู้อยู่อาศัยได้อย่างยั่งยืน

การส่งมอบ ด้วยการใช้กลยุทธ์ Green Transfer Hand-Over หนึ่งในโมเดล Total Green Real Estate Development-Service เป็นแก่นหลักของกระบวนการที่ทำให้คนมีบ้านง่ายขึ้น ผ่านมาตรการ LTV (Loan to Value) ที่ธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนด โดยการส่งมอบนั้น เป็นกระบวนการสำคัญที่บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และธนาคารพันธมิตร ต้องร่วมกันดูแลความสุขให้กับลูกค้าได้เดินทางบนเส้นทางการส่งมอบอย่างโปร่งใสสู่เป้าหมายที่ต้องการ ด้วยการให้ความรู้ และการปฏิบัติตามนโยบาย LTV รวมถึงการดำเนินการประสานงานล่วงหน้าอย่างรวดเร็วเพื่อเสริม/เติมความพร้อม ตามเงื่อนไขการกู้ที่อาจมีการเพิ่มเติม พร้อมนำเสนอรายละเอียดการกู้เงินซื้อบ้านตามวงเงินจริงอย่างตรงไปตรงมา



และเพื่อให้ตอบโจทย์ในมุมของลูกค้าที่กว่าจะได้เปลี่ยนสถานะมาเป็นเจ้าของบ้านสักหลัง หลายรายต้องเดินทางผ่านกระบวนการกู้ยืมเงินจากธนาคาร ทั้งการเตรียมเอกสาร ยื่นเอกสาร รอผลการอนุมัติ การผ่อนชำระไปจนถึงวันโอนกรรมสิทธิ์หรือที่เรียกว่าการส่งมอบ  ซึ่งบางทีก็สร้างความหนักอกหนักใจให้กับคนอยากมีบ้านมิใช่น้อย แต่เพื่อให้การดูแลกระบวนการส่งมอบที่อยู่อาศัยเกิดเป็นผลสัมฤทธิ์
บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ จึงควรการปรับกระบวนการส่งมอบที่อยู่อาศัยให้สะดวก และรวดเร็วขึ้น


การนำกลยุทธ์ “Green Transfer Hand-Over” จึงเป็นตัวช่วยสำคัญที่ทำให้การเดินทางของคนอยากมีบ้านกลายเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ ด้วยกระบวนการส่งมอบฉบับใหม่ที่นำเทคโนโลยีและกลยุทธ์ทางดิจิทัลเข้ามาใช้ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เพิ่มความปลอดภัย สร้างความสะดวกรวดเร็วในการสื่อสาร ตอบโจทย์โซลูชั่น เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ลดเวลา ลดต้นทุน ลดขยะ
           

ไม่ว่าจะเป็น ร่วมกับธนาคารในการหาแนวทางปฏิบัติ โดยนำแอปพลิเคชันของธนาคารให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมการเงินได้อย่างโปร่งใส ตรวจสอบได้ หรือ การนำแอปพลิเคชัน LINE มาใช้สื่อสารกับลูกค้า เพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการป้อนข้อมูลและรายงานความคืบหน้าต่างๆ ให้ลูกค้าอย่างตรงไปตรงมา และเพื่อให้ทุกส่วนงานเข้าถึงข้อมูลที่ต้องการได้ทันที ทั้งยังช่วยลดปริมาณการใช้กระดาษ ซึ่งสามารถนำมาเปรียบเทียบในแต่ละเดือนได้ว่าปริมาณกระดาษลดลงจริง

การพัฒนากระบวนการส่งมอบด้วยกลยุทธ์ “Green Transfer Hand-Over” เป็นการสร้างประสบการณ์ดีๆ ระหว่างทางให้กับลูกค้า ก่อนเปลี่ยนสถานะมาเป็นเจ้าของบ้าน ด้วยการส่งมอบที่อยู่อาศัยให้เป็นไปตามพันธะสัญญา และตอบโจทย์ทุกซูโลชั่นที่ทำให้เขาสบายใจก่อนที่จะเข้ามาอยู่อาศัยจริง ควบคู่ไปกับการให้ความสำคัญกับสังคมและสิ่งแวดล้อม ตลอดการอยู่อาศัย เพื่อคงความน่าอยู่ได้อย่างยั่งยืน